งานแต่งโทนสีชมพู เจ้าสาวสายหวานห้ามพลาด !

งานแต่งโทนสีชมพู เจ้าสาวสายหวานห้ามพลาด !

งานแต่งงานเป็นวันสำคัญที่สุดวันหนึ่งในชีวิตของผู้หญิงทุกคน และแน่นอนว่าเจ้าสาวทุกคนก็อยากให้วันสำคัญของตัวเองออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่จะทำได้ หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยสร้างบรรยากาศงานแต่งงานให้สวยงามและน่าประทับใจก็คือการเลือกโทนสีสำหรับงานแต่งงาน ซึ่งในปีนี้ งานแต่งโทนสีชมพู หวานๆ กำลังมาแรงสุดๆ เหมาะสำหรับเจ้าสาวสายหวานที่อยากได้งานแต่งงานที่ดูละมุนละไม น่ารักสดใส

ซึ่งเฉดสีชมพูมีหลากหลายสีให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นสี Baby Pink , Hot Pink , Blush Pink ไปจนถึงสี Rose Gold ที่มีความหรูหรา แต่ละเฉดสีก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป วันนี้มานิตาจะพาไปเจาะลึกเรื่องราวของ งานแต่งโทนสีชมพู ยอดนิยมสำหรับงานแต่งกันค่ะ

แต่ก่อนอื่นเลย มานิตาก็มีเคล็ดลับ 3 สิ่ง ที่จะทำให้การจัดงานแต่งงานโทนสีชมพู ยังไงให้โดดเด่น แล้วเข้ากับงานแต่งของเรามากที่สุด

1. มิกซ์แอนด์แมทช์ อย่าจำกัดอยู่แค่สีชมพูเฉดเดียว ลองผสมเฉดสีอื่นๆเข้าคู่กันไปด้วย เช่น Baby Pink และ Rose Water หรือจะเป็น Coral Pink และ Rouge ทำให้งานแต่งของเราโดดเด่นและดึงดูดสายตาของแขกในงานเลยดีเลยล่ะค่ะ

2. ปรับสีให้บาลานซ์และดูเป็นธรรมชาติเพื่อไม่ให้การตกแต่งของงานดูน่าเบื่อเกินไปให้เพิ่มความหวานของสีชมพูด้วยโทนสีกลางๆ เช่น สีงาช้าง แชมเปญ หรือสีทอง วิธีนี้จะเพิ่มความหรูหรากับโทนสีของคุณในขณะที่เราเน้นสีชมพูให้โดดเด่น

3. สีตรงกันข้ามกันลองจับคู่กับสีตรงข้ามสีชมพู บางทีสิ่งนี้อาจจะเข้ากับงานแต่งงานธีมสีชมพูของคุณก็ได้ เช่น สีชมพูอ่อนกับสีเมทัลลิก หรือจับคู่กับสีเขียวเพื่อให้ดูสดชื่นและมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับงานแต่งงานในสวนหรือกลางแจ้งได้เลยทีเดียวเลยค่ะ

เอาล่ะค่ะ ตอนนี้เรามาเจาะลึกโทนสีชมพูทั้ง 10 เฉด ที่เหมาะกับใช้ในงานแต่งงานกันค่ะ

1. Baby Pink

Baby Pink งานแต่งโทนสีชมพู เจ้าสาวสายหวาน wedding pink Pink Color Palette สีชมพูในงานแต่ง Pink Color Wedding

หลายคนอาจจะงงว่าสี baby pink คือสีชมพูโทนไหน ก็คือโทนสีชมพูอ่อนนั่นเองค่ะ เป็นเฉดสีที่นุ่มนวล รู้สึกถึงความอ่อนหวาน ไร้เดียงสา ถ้าใครชอบสีพาสเทล สีอ่อนๆ ต้องชอบแน่นอนค่ะ ซึ่งเหมาะสำหรับธีมงานแต่งงานที่โรแมนติกและมีเสน่ห์ ทำให้บรรยากาศชวนฝันมากๆเลยค่ะ

2. Blush Pink

Blush Pink งานแต่งโทนสีชมพู เจ้าสาวสายหวาน wedding pink Pink Color Palette สีชมพูในงานแต่ง Pink Color Wedding

สี Blush Pink นับว่าเป็นโทนสีที่ได้รับความนิยมตลอดกาลเลยจริงๆ เป็นโทนสีชมพูที่ครองใจสาวๆ หลายคน ยิ่งมาในเฉดสีอ่อนๆ แบบนี้ยิ่งทำให้รู้สึกอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม ดูเฟมินีนสุดๆ อีกทั้งยังเหมาะกับการเป็นชุดเจ้าสาวอีกด้วย เพราะโทนสีนี้เหมาะกับทุกสีผิว เมื่อเจ้าสาวได้สวมใส่ชุดแต่งงานโทนสีนี้ แล้วจะช่วยให้ดูมีออร่า เด่น เป็นเจ้าหญิงของงานเลยล่ะค่ะ

3. Rose Gold

Rose Gold งานแต่งโทนสีชมพู เจ้าสาวสายหวาน wedding pink Pink Color Palette สีชมพูในงานแต่ง Pink Color Wedding

เป็นโทนสีจัดงานแต่งงานที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น สี Rose Gold ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างสีทองชมพู ทำให้เฉดสีนี้เต็มไปด้วยความโรแมนติก บ่งบอกถึงความหรูหรา แต่ยังแอบแฝงไปด้วยความอ่อนหวาน บ่าวสาวที่ต้องการบรรยากาศงานแต่งแบบละมุนตา ชวนฝัน แต่ก็หรูหราต้องไม่พลาดสีนี้เลยค่ะ

4. Rose Pink

Rose Pink งานแต่งโทนสีชมพู เจ้าสาวสายหวาน wedding pink Pink Color Palette สีชมพูในงานแต่ง Pink Color Wedding

สี Rose Pink เป็นเฉดสีคลาสสิก ที่สื่อถึงความโรแมนติก ความอ่อนโยน และความเป็นผู้หญิง ชวนให้นึกถึงสีของกลีบกุหลาบ จึงเป็นที่มาของชื่อ Rose Pink ทำให้ดูอบอุ่นและอ่อนโยนเหมาะสำหรับงานแต่งงานแบบแนวร่วมสมัย ช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติกและหวนคิดถึงความหลังได้ดีเลยล่ะค่ะ

5. Dusty Rose

Dusty Rose งานแต่งโทนสีชมพู เจ้าสาวสายหวาน wedding pink Pink Color Palette สีชมพูในงานแต่ง Pink Color Wedding

สี Dusty Rose ที่มีความเข้มขึ้นมาหน่อย สีจะออกโทนตุ่นๆ ดูมีระดับ เฉดสีนี้สวยงามและหรูหราเป็นพิเศษ เป็นการผสมผสานระหว่างเสน่ห์ของยุคเก่ากับความทันสมัยที่เข้ากันอย่างลงตัว ช่วยเพิ่มความสง่างามและละมุนตาให้งานแต่งงานได้เป็นอย่างดี ลองปรับไล่เฉดสีให้อ่อนลง หรือ Mix & Match กับโทนชมพูอื่นๆ ก็ดูไม่เลวเลยทีเดียว

6. Coral Pink

Coral Pink งานแต่งโทนสีชมพู เจ้าสาวสายหวาน wedding pink Pink Color Palette สีชมพูในงานแต่ง Pink Color Wedding

เป็นสีที่ให้ความรู้สึกสวยหวานปนความสดใส ให้ความรู้สึก สนุกสนาน ร่าเริง ดูเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ เจ้าสาวส่วนใหญ่จึงนิยมจัดงานแต่งกลางแจ้ง หรือว่าธีมชายหาดและมักใช้ในการจัดดอกไม้และตกแต่งโต๊ะ ก็โดนเด่นไม่แพ้กัน

Tips : สี Coral Pink สามารถเข้ากันได้ดีกับสีอื่นๆ หลายสี เช่น สีขาว สีครีม สีเบจ สีน้ำตาล สีเทา และสีดำ นอกจากนี้ยังสามารถเข้ากันได้ดีกับสีสันสดใสอื่นๆ เช่น สีเหลือง สีส้ม และสีเขียว

7. Watermelon Pink

Watermelon Pink งานแต่งโทนสีชมพู เจ้าสาวสายหวาน wedding pink Pink Color Palette สีชมพูในงานแต่ง Pink Color Wedding

สีชมพู Watermelon เป็นสีชมพูสดใสและชุ่มฉ่ำ รู้สึกสดชื่น ชวนให้นึกถึงวันพักผ่อนในฤดูร้อนและการปิกนิกกลางแจ้ง เหมาะสำหรับงานแต่งงานแบบสบายๆ และเต็มไปด้วยความสนุกสนานแต่ยังแฝงความโรแมนติกควบคู่ไปดด้วยกัน การใช้โทนสีชมพู Watermelon ในการจัดแต่งงานจะช่วยสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรัก เสียงหัวเราะ และความสุข

8. Hot Pink

Hot Pink งานแต่งโทนสีชมพู เจ้าสาวสายหวาน wedding pink Pink Color Palette สีชมพูในงานแต่ง Pink Color Wedding

สี Hot Pink เป็นเฉดสีที่โดดเด่นสะดุดตาพร้อมทั้งแสดงความมั่นใจและความเย้ายวน มาพร้อมเสน่ห์ที่หลากหลาย เหมาะสำหรับงานแต่งงานที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา แนะนำให้ใช้คู่กับสีอ่อน เช่น สีชมพูอ่อน สีเขียวอ่อน เป็นต้นค่ะ คู่รักที่ชื่นชอบสีสดใส เห็นแล้วสะดุดตา โดดเด่น ไม่ควรพลาดสีนี้เลยค่ะ

9. Rosewater

Rosewater งานแต่งโทนสีชมพู เจ้าสาวสายหวาน wedding pink Pink Color Palette สีชมพูในงานแต่ง Pink Color Wedding

สี Rosewater เป็นเฉดสีที่นุ่มนวลชวนให้นึกถึงดอกกุหลาบที่กำลังเบ่งบานและความโรแมนติกในฤดู
ใบไม้ผลิ เหมาะสำหรับงานแต่งงานในเทพนิยาย สร้างบรรยากาศที่นุ่มนวล ทั้งชวนฝันและน่าหลงใหล ถ้าตกแต่งด้วยผ้าที่พลิ้วไหว และดอกไม้หวานๆ บอกได้เลยว่างานแต่งของคุณจะเป็นที่น่าจดจำเลยล่ะค่ะ

10. Rouge

Rouge งานแต่งโทนสีชมพู เจ้าสาวสายหวาน wedding pink Pink Color Palette สีชมพูในงานแต่ง Pink Color Wedding

สี Rouge เป็นสีที่ผสมผสานระหว่างเฉดสีชมพูกับแดงเข้มปานกลาง ให้สัมผัสได้ถึงความตื่นเต้น และความหรูหรา ชวนให้เกิดความหลงใหล จึงเหมาะสำหรับงานแต่งงานที่ดูหรูหราและโรแมนติก หากคู่รักที่ต้องการงานแต่งงานแบบหรูหรา อาจตกแต่งสถานที่ด้วยผ้าปูโต๊ะสีรูจ และของตกแต่งคริสตัล ช่วยสร้างบรรยากาศที่สวยงาม และพิเศษสำหรับงานแต่งงานเลยล่ะค่ะ

งานแต่งงานโทนสีชมพูเป็นอีกหนึ่งธีมงานแต่งงานที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่เจ้าสาวสายหวาน ด้วยความที่สีชมพูเป็นสีที่สื่อถึงความรัก ความโรแมนติก ความอ่อนหวาน และความเป็นผู้หญิง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่เจ้าสาวทุกคนต้องการในวันสำคัญของตัวเอง นอกจากนี้สีชมพูยังเป็นสีที่ช่วยสร้างบรรยากาศงานแต่งงานให้ดูอบอุ่น สดใส และน่าประทับใจอีกด้วย หากคุณเป็นเจ้าสาวสายหวานที่กำลังมองหาธีมงานแต่งงานที่สวยงามและน่าประทับใจ งานแต่งงานโทนสีชมพูก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาดเช่นกันนะคะ สำหรับบ่าวสาวคู่ไหนที่สนใจจะทำการ์ดแต่งงานธีมสีชมพูที่เข้ากับงานแต่งงานของคุณแล้วล่ะก็ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมงานของมานิตาได้เลยค่า

บริการงานเกี่ยวกับแต่งงาน

การ์ดแต่งงาน handmade Set N
การ์ดแต่งงาน
ของชำร่วย wedding gift favor
ของชำร่วย
ของตกแต่งงานแต่งงาน ป้าย welcome PP board มานิตา manita
ของตกแต่ง
การ์ดแต่งงานออนไลน์ การ์ดแต่งงาน การ์ดแต่งงานมานิตา Manita wedding invitation
การ์ดออนไลน์
add line พูดคุยกับ มานิตา เวดดิ้ง
add line พูดคุยกับ มานิตา เวดดิ้ง

สาขา สามย่าน

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
ห้อง 109, 118 ซอยจุฬา 5 ถนนวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา แจ้งวัฒนะ

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
89/17 หมู่7 โครงการ เวิร์คเพลส-แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา ชลบุรี

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
165/93 ซอยศรีราชา-หนองค้อ 9
อ.ศรีราชา ชลบุรี
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา โคราช

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
1177/1 ถ.สุรนารายณ์ ต.ในเมือง
อ.เมือง นครราชสีมา
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

มานิตาเวดดิ้ง มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับคุณ ดูรายละเอียด