รวมสีฟอยล์ เพิ่มความพิเศษบนการ์ดแต่งงาน

รวมการ์ดแต่งงาน เพิ่มความพิเศษบนการ์ดแต่งงาน การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์

วันแต่งงานเป็นวันพิเศษที่คู่รักทุกคู่ต่างรอคอย และการ์ดแต่งงานคือสิ่งแรกที่จะสื่อถึงความพิเศษของวันสำคัญนี้ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของคุณให้แขกผู้มีเกียรติได้รับรู้ วันนี้เรามาดูเทคนิคการทำ การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ ที่จะสร้างความประทับใจแรกเห็น และจะช่วยยกระดับ การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ ของคุณให้น่าประทับใจยิ่งขึ้นยิ่งกว่าใครกันค่ะ

การ์ดแต่งงานแบบปั๊มฟอยล์

การ์ดแต่งงานแบบปั๊มฟอยล์ การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ การ์ดแต่งงาน การ์ดสีต่างๆ หาร้านการ์ดแต่งงาน แต่งงาน ของชำร่วยราคาประหยัด ของรับไหว้ประหยัดงบ

การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เป็นตัวเลือกสำหรับคู่รักที่ต้องการเพิ่มความหรูหราและความโดดเด่นให้กับการ์ดเชิญ ด้วยสีสันที่แวววาวและประกายอันเป็นเอกลักษณ์ การ์ดแต่งงานสีฟอยล์ สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้อย่างแน่นอน และการ์ดปั๊มฟอยล์ของมานิตา เวดดิ้งก็มีหลากหลายแบบให้เลือกเช่นกัน เรามาดูกันว่ามีสีฟอยล์อะไรบ้างที่เหมาะกับการ์ดแต่งงาน

1. GOLDGLOSS ประกายทองอร่าม สะท้อนความหรูหรา สง่างาม

OLDGLOSS ประกายทองอร่าม สะท้อนความหรูหรา สง่างาม การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ การ์ดแต่งงาน การ์ดสีต่างๆ หาร้านการ์ดแต่งงาน แต่งงาน ของชำร่วยราคาประหยัด ของรับไหว้ประหยัดงบ

การ์ดแต่งงานที่ปั๊มฟอยล์ ด้วยสี GOLDGLOSS เป็นการปั๊มฟอยล์ที่เคลือบด้วยสีทองเงา (gloss) ทำให้ประกายแวววาวสะดุดตา บนเนื้อกระดาษหนา สัมผัสได้ถึงความหรูหรา ตั้งแต่แรกเห็น สีทองประกายเป็นสีคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค เป็นสีที่สื่อถึงความหรูหรา และความมั่งคั่ง ความสง่างาม และความสำเร็จ จึงเหมาะกับงานแต่งงาน แบบคลาสสิก หรูหรา หรือแนว Gatsby

2. SILVER ทันสมัย และหรูหรา

SILVER ทันสมัย และหรูหรา การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ การ์ดแต่งงาน การ์ดสีต่างๆ หาร้านการ์ดแต่งงาน แต่งงาน ของชำร่วยราคาประหยัด ของรับไหว้ประหยัดงบ

การ์ดแต่งงานที่ปั๊มด้วยฟอยล์สีเงินวาว สะท้อนแสง สื่อถึงความมั่งคั่ง ความสง่างาม และความหรูหรา เป็นสีที่เต็มไปด้วยพลังบวก เรียบง่ายแต่หรูหรา เป็นสีแห่งความศรัทธา ความซื่อสัตย์ ความจริงใจ และยังสื่อถึงความสำเร็จอีกด้วย เลยทำให้เหมาะกับงานแต่งสไตล์โมเดิร์น มินิมอล เป็นต้น

3. COPPER ความอบอุ่น และความมั่งคั่ง

COPPER ความอบอุ่น และความมั่งคั่ง การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ การ์ดแต่งงาน การ์ดสีต่างๆ หาร้านการ์ดแต่งงาน แต่งงาน ของชำร่วยราคาประหยัด ของรับไหว้ประหยัดงบ

ในยุคปัจจุบัน การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ สี Copper กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยสีทองแดงอันหรูหรา เป็นสีที่สื่อถึงความมั่งคั่ง ความรุ่งโรจน์ และความมีระดับ ประกอบกับการปั๊มฟอยล์ที่เงางามละเอียดอ่อน ยิ่งส่งเสริมให้การ์ดดูโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวฟอยล์สี Copper สามารถนำมาใช้กับการ์ดแต่งงานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบเรียบหรู หรือแบบคลาสสิค ดังนั้นการ์ดแต่งงานที่ปั๊มฟอยล์สีทองแดงจึงเหมาะกับงานแต่งงานที่จัดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงหรือสถานที่ที่มีบรรยากาศอบอุ่นนั่นเองค่ะ

4. ROSEGOLD ความโรแมนติก และความอ่อนโยน

ROSEGOLD ความโรแมนติก และความอ่อนโยน การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ การ์ดแต่งงาน การ์ดสีต่างๆ หาร้านการ์ดแต่งงาน แต่งงาน ของชำร่วยราคาประหยัด ของรับไหว้ประหยัดงบ

การ์ดแต่งงานที่ปั๊มฟอยล์ สีโรสโกลด์ (Rose Gold) เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับคู่บ่าวสาวยุคใหม่ ด้วยโทนสีชมพูอมทองแดงอ่อนที่ให้ความรู้สึก อบอุ่น โรแมนติก และหรูหรา สีนี้เหมาะกับสไตล์งานแต่งงาน ทั้งแบบร่วมสมัย โมเดิร์น และวินเทจ การใช้เทคนิคปั๊มฟอยล์สีโรสโกลด์ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับการ์ด สามารถใช้เป็นสีหลักหรือใช้ตกแต่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยได้ เช่น ขอบการ์ดหรือชื่อคู่บ่าวสาว สามารถเลือกดีไซน์ ลวดลาย และแบบอักษร ให้เข้ากับธีมงานของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นงานหรูหรา โรแมนติก หรือทันสมัย ทั้งนี้ การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ สีโรสโกลด์ ก็เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทุกคู่รักเลยค่ะ

5. NAVY สีน้ำเงินเข้มสุดคลาสสิก

NAVY สีน้ำเงินเข้มสุดคลาสสิก การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ การ์ดแต่งงาน การ์ดสีต่างๆ หาร้านการ์ดแต่งงาน แต่งงาน ของชำร่วยราคาประหยัด ของรับไหว้ประหยัดงบ

เมื่อพูดถึงการ์ดแต่งงานที่สื่อถึงความหรูหรา สง่างาม และมีเสน่ห์ชวนมอง การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ สี NAVY คือตัวเลือกที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร ด้วยโทนสีน้ำเงินเข้มที่ลึกล้ำ ผสานกับความวาววับของเทคนิคปั๊มฟอยล์ ทำให้การ์ดของคุณกลายเป็นงานศิลปะชิ้นเอกที่แขกทุกคนต้องประทับใจ เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการสื่อถึงความมั่นคงและความรักที่ยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานธีมเรียบง่าย หรูหรา หรือแม้แต่ธีมทะเล สี Navy ก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี

6. SIGNATURE สีซิกเนเจอร์

SIGNATURE สีซิกเนเจอร์ การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ การ์ดแต่งงาน การ์ดสีต่างๆ หาร้านการ์ดแต่งงาน แต่งงาน ของชำร่วยราคาประหยัด ของรับไหว้ประหยัดงบ

หากคุณต้องการการ์ดแต่งงานที่มีความโดดเด่น สวยงาม และไม่เหมือนใคร การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ สี Signature คือคำตอบที่คุณกำลังมองหา เพราะมีความพิเศษตรงที่เป็นสีเหลือบรุ้งที่ให้ความรู้สึกหรูหราและมีมิติ เมื่อนำมาปั๊มบนการ์ดจะทำให้เกิดประกายระยิบระยับสวยงามราวกับอัญมณี ไม่ว่าคุณจะจัดงานแต่งงานในสไตล์ใด สี Signature ก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เหมาะกับธีมงานแต่งทุกสไตล์เลยค่ะ

นอกจากเทคนิคการปั๊มฟอยล์ที่ช่วยเพิ่มความเงางามบนการ์ดบนการ์ดแล้ว เทคนิคปั๊มนูนของทาง มานิตา เวดดิ้งก็พิเศษไม่แพ้กันเลยค่ะ เป็นเทคนิคที่สร้างพื้นผิวนูนขึ้นมาบนกระดาษ ทำให้สัมผัสได้ถึงความลึกและความมีมิติที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับการเน้นชื่อคู่บ่าวสาว หรือลวดลายประดับต่างๆ

1. ปั๊มนูนแบบนูนขึ้น (Emboss) ลวดลายนูนขึ้นจากพื้นผิวการ์ด

ปั๊มนูนแบบนูนขึ้น (Emboss) ลวดลายนูนขึ้นจากพื้นผิวการ์ด การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ การ์ดแต่งงาน การ์ดสีต่างๆ หาร้านการ์ดแต่งงาน แต่งงาน ของชำร่วยราคาประหยัด ของรับไหว้ประหยัดงบ

การ์ดแบบปั๊มนูนขึ้น (Emboss) นั้นโดดเด่นกว่าการ์ดแบบพิมพ์ธรรมดาอย่างชัดเจน ด้วยลักษณะของลวดลายที่นูนขึ้นมาจากพื้นผิวกระดาษ สร้างมิติที่สวยงามน่ามอง เพียงสัมผัสด้วยปลายนิ้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้กระดาษที่มีคุณภาพดี ก็ยิ่งช่วยเสริมให้การ์ดดูหรูหรา พรีเมี่ยมแล้วยังสื่อถึงความพิถีพิถันและใส่ใจทุกรายละเอียดของคู่บ่าวสาวด้วยค่ะ

2. การปั๊มแบบนูน + ปั๊มฟอยล์

การปั๊มแบบนูน + ปั๊มฟอยล์ การ์ดแต่งงานปั๊มฟอยล์ การ์ดแต่งงาน การ์ดสีต่างๆ หาร้านการ์ดแต่งงาน แต่งงาน ของชำร่วยราคาประหยัด ของรับไหว้ประหยัดงบ

ในปัจจุบันมี การ์ดแต่งงานหลากหลายรูปแบบ ให้เลือกมากมาย แต่การ์ดแต่งงานแบบปั๊มนูน ผสมผสานปั๊มฟอยล์กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะช่วยยกระดับความหรูหรา ให้กับงานแต่งงานได้อย่างโดดเด่น
การใช้เทคนิคปั๊มฟอยล์ลงบนกระดาษการ์ดคุณภาพสูง จากนั้นจึงทำการปั๊มนูนเพื่อสร้างลวดลายและข้อความให้โดดเด่นขึ้นมา เทคนิคนี้ช่วยให้การ์ดแต่งงานดูหรูหรา มีมิติ และน่าประทับใจมากยิ่งขึ้นเลยค่ะ
ทำให้เหมาะกับงานแต่งงานทุกธีมงาน ไม่ว่าจะเป็นธีมหรูหรา ทันสมัย คลาสสิค หรือแม้แต่งานแต่งงานแบบไทย การ์ดรูปแบบนี้จะช่วยเพิ่มความโดดเด่น สง่างาม และสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

ในโลกของการแต่งงาน การ์ดเชิญไม่ใช่เพียงแค่กระดาษแจ้งข้อมูล แต่เป็นประตูบานแรกสู่งานมงคลของคู่รัก การ์ดแต่งงานแบบปั๊มฟอยล์และปั๊มนูนกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ด้วยความพิเศษที่ไม่ได้มีเพียงแต่สวยงาม แต่ยังสัมผัสได้ถึงความตั้งใจของเจ้าบ่าวเจ้าสาว จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รักที่ต้องการงานแต่งงานสุดหรูหรา การ์ดเหล่านี้ช่วยสร้างความประทับใจแรกพบ สะท้อนถึงความพิถีพิถันและรสนิยมอันเฉพาะตัวของคู่รักได้อย่างงดงาม และยกระดับงานแต่งงานของคุณให้เลอค่าเหนือใคร

แน่นอนว่าบ่าวสาวยุคใหม่ให้ความใส่ใจกับทุกดีเทลของงานแต่ง นอกการเลือกกระดาษการ์ดแต่งงานแล้วก็ยังมีการเลือกเทคนิคพิเศษต่าง ๆ ให้กับการ์ดแต่งงาน ทั้งการปั๊มฟอยล์ และการปั๊มนูน ก็เป็นขั้นตอนเริ่มต้นที่มีความสำคัญ เพื่อเสริมให้งานแต่งสวยงามตรงใจ และเป็นที่น่าจดจำ ใครที่กำลังมีแพลนจะทำ การ์ดแต่งงาน ที่มีเอกลักษณ์สวยงาม เพราะนอกจากจะช่วยสร้างความโดดเด่น และน่าสนใจให้กับการ์ดแต่งงานแล้ว ยังช่วยสร้างความประทับใจให้แขกที่ได้รับการ์ดเชิญด้วยนะคะ หากคู่บ่าวสาวท่านไหนยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกเทคนิคพิเศษอันไหนดีเหมาะกับคู่เราดี สามารถติดต่อเข้ามาที่มานิตาได้ทุกสาขาเลยค่ะ เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำทุกคู่ค่า

บริการงานเกี่ยวกับแต่งงาน

การ์ดแต่งงาน handmade Set N
การ์ดแต่งงาน
ของชำร่วย wedding gift favor
ของชำร่วย
ของตกแต่งงานแต่งงาน ป้าย welcome PP board มานิตา manita
ของตกแต่ง
การ์ดแต่งงานออนไลน์ การ์ดแต่งงาน การ์ดแต่งงานมานิตา Manita wedding invitation
การ์ดออนไลน์
add line พูดคุยกับ มานิตา เวดดิ้ง
add line พูดคุยกับ มานิตา เวดดิ้ง

สาขา สามย่าน

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
ห้อง 109, 118 ซอยจุฬา 5 ถนนวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา แจ้งวัฒนะ

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
89/17 หมู่7 โครงการ เวิร์คเพลส-แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา ชลบุรี

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
165/93 ซอยศรีราชา-หนองค้อ 9
อ.ศรีราชา ชลบุรี
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา โคราช

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
1177/1 ถ.สุรนารายณ์ ต.ในเมือง
อ.เมือง นครราชสีมา
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

มานิตาเวดดิ้ง มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับคุณ ดูรายละเอียด