ธีมสีมงคลงานแต่งทั้ง 7 วัน เสริมดวงกันและกัน

ธีมสีมงคลงานแต่งทั้ง 7 วัน เสริมดวงกันและกัน ธีมสีงานแต่ง

การจัดงานแต่งงาน คือวันสำคัญที่คู่รักทุกคู่ใฝ่ฝันที่จะสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน การเลือก ธีมสีงานแต่ง งานที่ถูกโฉลกกับวันเกิดของบ่าวสาว ก็สำคัญไม่แพ้กันเช่นกันค่ะ ไม่เพียงแต่ทำให้งานแต่งงานออกมาสวยงาม แต่ยังเชื่อกันว่าจะนำพาโชคลาภ ความสุข และ ความสำเร็จ ในชีวิตคู่อีกด้วย วันนี้มานิตาจะพามาดูการเลือก ธีมสีงานแต่ง ตามวันเกิดของคู่บ่าวสาว ว่าแต่ละวันเกิดมีสีอะไรบ้าง และมีความหมายอย่างไรมาดูกันเลยค่ะ

วันอาทิตย์ สีถูกโฉลก : สีแดง สีทอง

วันอาทิตย์ สีถูกโฉลก : สีแดง สีทอง ดวงความรัก แต่งงาน ธีมสีงานแต่ง ฤกษ์งานแต่ง สีมงคลงานแต่ง ดงานแต่ง แต่งงานเสริมดวง

สีแดง เป็นสีแห่งความรัก ความมีชีวิตชีวา และ พลังงาน สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ สีแดงจะช่วยเสริมความเป็นผู้นำ ความมั่นใจ และ ความกล้าหาญ ส่วนสีทอง เป็นสีที่แสดงถึงความมั่งคั่ง ความรุ่งเรือง และ ความสำเร็จ สีเหล่านี้ช่วยเสริมความมั่นคงในชีวิตคู่ และการเริ่มต้นที่แข็งแกร่ง ถ้าตกแต่งด้วย ดอกกุหลาบสีแดง และเทียนสีทอง ช่วยสร้างบรรยากาศหรูหรา และอบอุ่นสุดๆเลยค่ะ

วันจันทร์ ธีมสีถูกโฉลก : สีขาว สีเงิน สีครีม

วันจันทร์ ธีมสีถูกโฉลก : สีขาว สีเงิน สีครีม ดวงความรัก แต่งงาน ธีมสีงานแต่ง ฤกษ์งานแต่ง สีมงคลงานแต่ง ดงานแต่ง แต่งงานเสริมดวง

คู่บ่าวสาวที่เกิดวันจันทร์ มักมีจิตใจอ่อนโยน มีเสน่ห์ และ มีความคิดสร้างสรรค์ การใช้สีขาวและเงิน จะช่วยเสริมความบริสุทธิ์ และความสง่างาม ส่งเสริมให้ชีวิตคู่มีความสุขสงบและมั่นคง ส่วนสีครีมสื่อถึงความบริสุทธิ์ ความสงบ และ ความรักที่บริสุทธิ์ สีเงินยังเสริมเรื่องความมั่นคง และการเคารพในกันและกัน ยิ่งถ้าใช้ผ้าซาตินสีขาวปูโต๊ะ ประดับด้วยดอกลิลลี่สีขาว เพิ่มความวิบวับด้วยคริสตัล และไฟประดับสีขาวนวล เป็นงานแต่งที่ดูหรูหรามากเลยค่ะ

วันอังคาร ธีมสีถูกโฉลก : สีชมพู สีทอง

วันอังคาร ธีมสีถูกโฉลก : สีชมพู สีทอง ดวงความรัก แต่งงาน ธีมสีงานแต่ง ฤกษ์งานแต่ง สีมงคลงานแต่ง ดงานแต่ง แต่งงานเสริมดวง

คนที่เกิดวันอังคาร มักมีความกล้าหาญและมีพลัง แต่ก็แฝงไว้ด้วยความอ่อนโยน การใช้สีชมพูและทอง จะช่วยเสริมความสมดุลระหว่างความแข็งแกร่ง และความอ่อนโยน ส่งเสริมให้ชีวิตคู่มีทั้งความรัก และความสำเร็จ เป็นสีของความหรูหรา และความมีเสน่ห์ ตกแต่งด้วย ดอกเพ็ญจมาศสีชมพูเข้ม สร้างบรรยากาศหวานละมุน

วันพุธ ธีมสีถูกโฉลก : สีเขียว สีครีม

วันพุธ ธีมสีถูกโฉลก : สีเขียว สีครีม ดวงความรัก แต่งงาน ธีมสีงานแต่ง ฤกษ์งานแต่ง สีมงคลงานแต่ง ดงานแต่ง แต่งงานเสริมดวง

ต่อมากับวันพุธ สีเขียว เป็นสีที่สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ และความสงบในชีวิตคู่ ส่งเสริมให้ความสัมพันธ์เติบโตอย่างมั่นคง และอบอุ่น เสริมด้วยสีครีม ที่เป็นสีแห่งความความอบอุ่น ความนุ่มนวล และ ความเรียบง่าย สื่อถึงความสงบและความเข้าใจกัน

วันพฤหัสบดี ธีมสีถูกโฉลก : สีส้ม สีทองแดง

วันพฤหัสบดี ธีมสีถูกโฉลก : สีส้ม สีทองแดง ดวงความรัก แต่งงาน ธีมสีงานแต่ง ฤกษ์งานแต่ง สีมงคลงานแต่ง ดงานแต่ง แต่งงานเสริมดวง

คู่บ่าวสาวเกิดวันพฤหัสบดี การใช้สีส้ม และ สีทอง ในงานแต่งงานจะแสดงถึงความอบอุ่น และความมั่นคง มีเมตตา และมีความยุติธรรม ทั้งสองสีนี้จะช่วยเสริมพลังแห่งความสุข และความสำเร็จ ส่งเสริมให้ชีวิตคู่เต็มไปด้วยความสดใส และความมั่งคั่ง ความเชื่อมั่นในกันและกัน

วันศุกร์ ธีมสีถูกโฉลก : สีฟ้า สีเงิน

วันศุกร์ ธีมสีถูกโฉลก : สีฟ้า สีเงิน ดวงความรัก แต่งงาน ธีมสีงานแต่ง ฤกษ์งานแต่ง สีมงคลงานแต่ง ดงานแต่ง แต่งงานเสริมดวง

มาถึงคิวสีที่มีเสน่ห์ มีความสุขุม และความสงบ การใช้สีฟ้าและเงิน จะช่วยเสริมความสง่างามและความมั่นคงในชีวิตคู่ ส่งเสริมให้ความสัมพันธ์ลึกซึ้ง และยั่งยืน เพิ่มความโรแมนติกด้วย ดอกไฮเดรนเยียสีฟ้า เรียกได้ว่าเป็น ธีมสีฮิตสีหนึ่ง เลยก็ว่าได้

วันเสาร์ ธีมสีถูกโฉลก : สีม่วง สีเงิน

วันเสาร์ ธีมสีถูกโฉลก : สีม่วง สีเงิน ดวงความรัก แต่งงาน ธีมสีงานแต่ง ฤกษ์งานแต่ง สีมงคลงานแต่ง ดงานแต่ง แต่งงานเสริมดวง

สำหรับวันเสาร์ สีที่เหมาะสมคือสีม่วง เป็นสีที่สื่อถึงความมีเสน่ห์ ความหรูหรา และสีเงินจะช่วยเสริมพลังแห่งความมั่งคั่ง ความเคารพซึ่งกันและกัน ยิ่งถ้าตกแต่งธีมงานด้วย ผ้ามะหยี่สีม่วงเข้มดอกไอริสและเครื่องแก้วคริสตัล สร้างบรรยากาศหรูหราและมีระดับมากๆเลยค่ะ

TIP เคล็ดลับเพิ่มเติมสำหรับคู่รักที่เกิดต่างวันกัน

TIP เคล็ดลับเพิ่มเติมสำหรับคู่รักที่เกิดต่างวันกัน ดวงความรัก แต่งงาน ธีมสีงานแต่ง ฤกษ์งานแต่ง สีมงคลงานแต่ง ดงานแต่ง แต่งงานเสริมดวง
  1. ผสมผสานสี ของทั้งสองวัน เช่น เจ้าบ่าวเกิดวันอาทิตย์ เจ้าสาวเกิดวันจันทร์ : ธีมสีแดง-ขาว ที่สื่อถึงความรักที่ร้อนแรง และความบริสุทธิ์ เลยเหมาะกับงานแต่งสไตล์หรูหรามากเลยค่ะ
  2. ใช้สีใด สีหนึ่งเป็นสีหลัก อีกสีเป็นสีเสริม เช่น พื้นหลังสีขาว(จันทร์) ตกแต่งด้วยดอกไม้สีส้ม(พฤหัสบดี)
  3. แบ่งพื้นที่งานเป็นสองโซนตาม สีประจำวันเกิดของแต่ละฝ่าย สร้างความน่าสนใจ และความหลากหลาย

การเลือกธีมสีที่ถูกโฉลก ตามวันเกิดของบ่าวสาวไม่เพียง แต่เสริมสร้างความสวยงามให้กับงานแต่งงาน แต่ยังช่วยเสริมสิริมงคล ให้กับชีวิตคู่อีกด้วย แต่ต้องศึกษาข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบนะคะ เพราะบทความนี้เป็นเพียงแนวทางในการเลือกสีที่เหมาะสมเท่านั้น ไม่ได้เป็นข้อกำหนดที่ตายตัว บ่าวสาวสามารถปรับเปลี่ยน และเลือกสีที่ชอบได้ ตามความต้องการเลยค่ะ

ส่วนบ่าวสาวคู่ไหนที่สนใจ การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย และ ของตกแต่ง ที่เข้ากับธีมสีที่กำลังจัดงานอยู่ล่ะก็ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กับทีมงานของมานิตา เวดดิ้ง ได้ทุกสาขาเลยนะคะ เรามีทีมงานให้คำปรึกษาจัดเตรียมสร้างสรรค์งานแต่งให้ทุกคู่ค่ะ

บริการงานเกี่ยวกับแต่งงาน

การ์ดแต่งงาน handmade Set N
การ์ดแต่งงาน
ของชำร่วย wedding gift favor
ของชำร่วย
ของตกแต่งงานแต่งงาน ป้าย welcome PP board มานิตา manita
ของตกแต่ง
การ์ดแต่งงานออนไลน์ การ์ดแต่งงาน การ์ดแต่งงานมานิตา Manita wedding invitation
การ์ดออนไลน์
add line พูดคุยกับ มานิตา เวดดิ้ง
add line พูดคุยกับ มานิตา เวดดิ้ง

สาขา สามย่าน

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
ห้อง 109, 118 ซอยจุฬา 5 ถนนวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา แจ้งวัฒนะ

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
89/17 หมู่7 โครงการ เวิร์คเพลส-แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา ชลบุรี

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
165/93 ซอยศรีราชา-หนองค้อ 9
อ.ศรีราชา ชลบุรี
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

สาขา โคราช

โทร : 02-760-4884 (10 คู่สาย)
1177/1 ถ.สุรนารายณ์ ต.ในเมือง
อ.เมือง นครราชสีมา
Google map : ⏵ คลิกที่นี่

มานิตาเวดดิ้ง มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับคุณ ดูรายละเอียด